HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội

Số 4C/2020 VN

Tìm kiếm
MỤC LỤC
., 4 (2020)
VỀ SỰ GẮN KẾT GIỮA TRƯỜNG SƯ PHẠM VÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG TRONG PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CHO GIÁO VIÊN TRẺ - Partnership between education university and high school on young teachers’ professional development
Trương Thị Bích, 4 (2020) p. 3-11
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ VẤN HỌC SINH CỦA GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG - Develop teachers’competence on student counseling
Phan Trọng Ngọ, 4 (2020) p. 12-21
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO GIÁO VIÊN TRẺ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUA CON ĐƯỜNG TỰ HỌC, TỰ BỒI DƯỠNG - Develop the teaching competencies for beginning teachers in high school through the path of self-study, self-training
Phạm Thị Kim Anh, 4 (2020) p. 22-30
THỰC TRẠNG NHẬN THỨC VỀ HƯỚNG NGHIỆP CỦA HỌC SINH, GIÁO VIÊN VÀ PHỤ HUYNH HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ - Situation of career counseling awareness of students, teachers and parents at secondary schools
Trương Thị Hoa, 4 (2020) p. 31-40
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC THÔNG QUA CỘNG ĐỒNG HỌC TẬP CHUYÊN MÔN - Developing professional competence for primary teachers in the context of Vietnam’s education innovation through the professional learning community
Vũ Thị Mai Hường, 4 (2020) p. 41-48
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO GIÁO VIÊN TRẺ THÔNG QUA SINH HOẠT CHUYÊN MÔN DỰA TRÊN “NGHIÊN CỨU BÀI HỌC” - Developing teaching competency of novice teachers through professional activities based on “lesson study”
Nguyễn Thị Kim Dung, 4 (2020) p. 49-56
QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TRẺỞ MỘT SỐ NƯỚC MỸ LATINH – KINH NGHIỆM ĐỐI VỚI VIỆT NAM - Process of formulating beginning teachers in-service training programs in some Latin America countries - Experience for vietnam
Nguyễn Thu Hà, 4 (2020) p. 57-67
THỰC TRẠNG NĂNG LỰC TƯ VẤN TÂM LÍ CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ - Situation of psychological consulting competency of teachers in secondary school
Nguyễn Thị Liên, 4 (2020) p. 68-77
THỰC TRẠNG NĂNG LỰC DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN TRẺ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC - Current situation of teaching capacity of high school novice teachers according to the requirements of educational innovations
Trần Thị Tuyết Mai, 4 (2020) p. 78-89
MỘT SỐ GIẢI PHÁP VỀ QUẢN LÍ CHUYÊN MÔN ĐỐI VỚI CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG NGOÀI CÔNG LẬP Ở THÀNH PHỐ HÀ NỘI TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC - Some solutions on professional management for non-public schools in Hanoi city in the context of education innovation
Trương Thị Bích, 4 (2020) p. 90-99
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC SƯ PHẠM CHO ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN MẦM NON THÀNH PHỐ BIÊN HÒA, TỈNH ĐỒNG NAI - Preschool teachers in Bien Hoa city, Dong Nai province
Nguyễn Thị Duy Linh và Hồ Văn Dũng, 4 (2020) p. 100-111
TIÊU CHUẨN VÀ ĐIỀU KIỆN TIÊN QUYẾT CỦA CÁC CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TRẺ Ở HOA KÌ - Standards and Preconditions for Beginning Teacher Education Induction Programs in USA
Nguyễn Thu Hà, 4 (2020) p. 112-124
GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM - Developing self-assessment of learning outcomes skill for pedagogical students
Dương Thị Thúy Hà, 4 (2020) p. 125-131
HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN TÂM LÍ CHO HỌC SINH CỦA GIÁO VIÊN TRONG NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG - Student’s psychological counselling activities of teachers in schools
Nguyễn Thu Trang, 4 (2020) p. 133-139
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NĂNG LỰC TƯ VẤN TÂM LÍ CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ - Factors affecting lower secondary school teachers’ competence on psychological consultation
Trần Thị Tuyết Mai, 4 (2020) p. 140-148
KẾT QUẢ THỰC NGHIỆM QUY TRÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM GIÁO DỤC KĨ NĂNG PHÒNG NGỪA XÂM HẠI TÌNH DỤC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC - Experimental results on the procedure of organizing experiential education activities on sexual abuse prevention skills for primary students
Phạm Thị Thuý Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Bé và Phan Thị Thu Sương, 4 (2020) p. 149-161
MỐI QUAN HỆ GIỮA PHONG CÁCH GIÁO DỤC CỦA CHA MẸ VÀ TRẦM CẢM Ở HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ - Relationship between parents' education style and depression in junior highschool students
Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Lan Oanh, Phạm Thị Thuý Hằng, Mai Thị Thanh Thuỷ và Nguyễn Thị Hà, 4 (2020) p. 162-171
MỐI QUAN HỆ GIỮA KẾT NỐI VỚI THIÊN NHIÊN VÀ SỨC KHỎE TÂM THẦN Ở THANH NIÊN-SINH VIÊN: TỔNG QUAN TỪ MỘT SỐ NGHIÊN CỨU NƯỚC NGOÀI - Relationship between nature-relatedness and mental health: a comprehensive review of international research
Nguyễn Phước Cát Tường và Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, 4 (2020) p. 172-185
THỰC TRẠNG KĨ NĂNG GIAO TIẾP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM, ĐẠI HỌC HUẾ - The reality of communication skills of students in University of education, Hue University
Hồ Văn Dũng và Nguyễn Thị Ngọc Bé, 4 (2020) p. 186-195
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn