HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   
Các số đã xuất bản  

Số 01/2024 KHGD VN  

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội

Số 1/2024 KHGD VN

Tìm kiếm
MỤC LỤC - CONTENTS
Khoa học Giáo dục - Educational Sciences, 1 (2024)
YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH DƯỚI GÓC NHÌN CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH - FACTORS DETERMINING THE QUALITIES OF ENGLISH INSTRUCTORS FROM ENGLISH MAJORS’ PERSPECTIVES
Nguyễn Anh Thi, Nguyễn Hương Trà, Phạm Trút Thùy, Huỳnh Thị Anh Thư, Phương Hoàng Yến và Lê Thanh Thảo, 1 (2024) p. 3-10
2VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DỰ ÁN TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM CHO SINH VIÊN THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC m - APPLYING PROJECT-BASED LEARNING IN TEACHING THE HISTORY OF THE COMMUNIST PARTY OF VIETNAM TO STUDENTS IN THE DIRECTION OF COMPETENCY DEVELOPMENT
Nguyễn Thị Thanh Tùng, 1 (2024) p. 11-23
GIÁO DỤC PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN CẦU GIẤY, HÀ NỘI - EDUCATING VIOLENCE PREVENTION ON SOCIAL NETWORKS FOR HIGH SCHOOL STUDENTS IN CAU GIAY DISTRICT, HANOI
Lưu Thị Thu Hà và Ngô Thu Hằng, 1 (2024) p. 24-32
NÂNG CAO HIỆU QUẢ SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP THẢO LUẬN NHÓM TRONG DẠY VÀ HỌC MÔN LỊCH SỬ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM - IMPROVING THE EFFECTIVENESS OF USING GROUP DISCUSSION METHOD IN TEACHING AND LEARNING OF THE HISTORY OF THE COMMUNIST PARTY OF VIETNAM CURRICULUM
Phan Thị Lệ Dung, 1 (2024) p. 33-42
CẤU TRÚC VÀ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIAO TIẾP VÀ HỢP TÁC CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC KINH TẾ VÀ PHÁP LUẬT 10 - STRUCTURE AND CRITERIA FOR ASSESSING COMMUNICATION AND COOPERATION COMPETENCE OF HIGH SCHOOL STUDENTS IN TEACHING ECONOMIC AND LEGAL EDUCATION 10
Ngô Thị Tân Hương và Nguyễn Bá Điệp, 1 (2024) p. 43-56
THÍCH NGHI THANG ĐO NẠN NHÂN BẮT NẠT TRỰC TUYẾN DÀNH CHO TRẺ VỊ THÀNH NIÊN - ADAPTATION THE CYBERBULLYING VICTIMIZATION SCALE FOR ADOLESCENTS
Hồ Thị Trúc Quỳnh và Nguyễn Thị Hoa, 1 (2024) p. 57-64
THỰC TRẠNG LO ÂU THỐNG KÊ Ở SINH VIÊN - STATISTICS ANXIETY AMONG UNDERGRADUATE STUDENTS
Nguyễn Thị Mỹ Linh, Nghiêm Kim Chi, Trần Thị Lệ Thu và Nguyễn Lê Quế An, 1 (2024) p. 65-72
KHÓ KHĂN TRONG HOẠT ĐỘNG SƯ PHẠM CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ CÁC TỈNH TRUNG DU VÀ MIỀN NÚI PHÍA BẮC - DIFFICULTIES IN PEDAGOGICAL ACTIVITIES OF MIDDLE SCHOOL TEACHERS IN THE NORTHERN MIDLANDS AND MOUNTAINS REGION
Hà Thanh Huệ, 1 (2024) p. 73-84
VẬN DỤNG MÔ HÌNH 5E TRONG DẠY HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC - APPLYING 5E MODEL IN TEACHING TO DEVELOP PROBLEM SOLVING CAPACITY FOR PRIMARY SCHOOL STUDENTS
Dương Giáng Thiên Hương và Đỗ Thuý Nga, 1 (2024) p. 85-97
XÂY DỰNG CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC KHOA HỌC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “TRÁI ĐẤT VÀ BẦU TRỜI” MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 3 - DEVELOPMENT OF INSTRUMENT TO ASSESS STUDENT’S SCIENTIFIC CAPACITY FOR TEACHING TOPIC “THE EARTH AND SKY THEME”, SUBJECT NATURAL AND SOCIAL - GRADE 3
Hà Thị Lan Hương, Hoàng Mai Anh, Hoàng Khánh Duyên và Nguyễn Thị Lan, 1 (2024) p. 98-110
XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG TÀI LIỆU TỰ HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC RÈN LUYỆN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP - BUILDING AND USING SELF-STUDY MATERIALS FOR PRE-SERVICE PRIMARY TEACHERS TO DEVELOP INTEGRATED TEACHING COMPETENCY
Mai Thế Hùng Anh, Phan Đức Duy và Phan Thị Thanh Hội, 1 (2024) p. 111-121
THIẾT KẾ VÀ BIỂU DIỄN MÚA RỐI BÓNG CHO TRẺ EM: HIỆU QUẢ CỦA MỘT MÔ-ĐUN THỰC HÀNH TRÊN SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON - DESIGN AND PERFORMANCE OF PUPPETRY FOR CHILDREN: THE EFFECTIVENESS OF A PRACTICAL MODULE ON PRESCHOOL EDUCATION STUDENTS
Lê Văn Huy và Trần Viết Nhi, 1 (2024) p. 122-131
THỰC TRẠNG KĨ NĂNG TỰ NHẬN THỨC CỦA TRẺ MẪU GIÁO 5 – 6 TUỔI - CURRENT STATUS OF SELF-AWARENESS SKILLS IN SOCIAL-EMOTIONAL SKILLS OF 5 – 6-YEAR-OLD KINDERGARTEN CHILDREN
Phan Thị Thúy Hằng, 1 (2024) p. 132-138
DẠY HỌC NỘI DUNG PHƯƠNG TRÌNH THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM - TEACHING MATHEMATICAL EQUATIONS IN THE DIRECTION OF STEM EDUCATION
Vũ Đình Phượng, 1 (2024) p. 139-150
XÂY DỰNG BỘ TÌNH HUỐNG DẠY - HỌC MỘT SỐ NỘI DUNG TRONG MODULE S1.4 THEO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO DỰA TRÊN NĂNG LỰC CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI - DESIGNING A SET OF TEACHINGLEARNING CASE STUDIES FOR SOME CONTENT OF MODULE S1.4 ACCORDING TO THE COMPETENCY BASED TRAINING PROGRAM OF HA NOI MEDICAL UNIVERSITY
Nguyễn Thị Lệ, Trần Thị Ngọc Hoa, Ngô Dũng Tuấn, Vũ Thị Hạnh và Trịnh Minh Ngọc, 1 (2024) p. 151-163
XÂY DỰNG BỘ HỌC LIỆU ĐỂ DẠY HỌC PHẦN “SINH THÁI HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG” MÔN SINH HỌC 12 DỰA VÀO CƠ SỞ DỮ LIỆU TỪ VƯỜN QUỐC GIA CÁT BÀ - BUILDING A SET OF MATERIALS FOR TEACHING “ECOLOGY AND THE ENVIRONMENT” IN BIOLOGY GRADE 12 BASED ON THE DATABASE FROM CAT BA NATIONAL PARK
Nguyễn Thùy Dung, Phan Thị Thanh Hội và Nguyễn Lân Hùng Sơn, 1 (2024) p. 164-175
THIẾT KẾ DỰ ÁN HỌC TẬP TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “SINH HỌC VI SINH VẬT” MÔN SINH HỌC 10 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH - DESIGNING A LEARNING PROJECT FOR TEACHING “MICROBIAL BIOLOGY” IN BIOLOGY GRADE 10 TO DEVELOP STUDENTS' SELFLEARNING CAPACITY
Hà Văn Dũng, 1 (2024) p. 176-190

Tác giả  

Bạn cần đăng nhập trước khi gửi bài. Nếu chưa có hồ sơ, bạn phải đăng ký với chúng tôi.

 


Biên tập viên  

Dành cho biên tập viên phân công và theo dõi phản biện.


Phản biện  

Dành cho phản biện nhận bài báo và viết báo cáo phản biện.


  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn