HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

BÀI BÁO 

Số ra Số 4AB/2021 KHGD 
Tên bài báo GIÁO DỤC BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU CHO TRẺ KHUYẾT TẬT HƯỚNG TỚI PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG - Climate change education for children with disabilities toward sustainable develoment 
Tóm tắt Bài báo trình bày mối quan hệ tác động qua lại giữa biến đổi khí hậu và phát triển bền vững, qua đó chỉ rõ tầm quan trọng của giáo dục biến đổi khí hậu cho trẻ em bao gồm trẻ khuyết tật đối với sự phát triển bền vững của mỗi quốc gia nói riêng và toàn cầu. Đồng thời, thông qua việc nghiên cứu định hướng giáo dục biến đổi khí hậu cho trẻ em nói chung và đặc điểm, khả năng, nhu cầu đặc biệt của trẻ khuyết tật, bài báo đề xuất những định hướng điều chỉnh cơ bản trong giáo dục biến đổi khí hậu cho trẻ khuyết tật. The article presents the interrelationship between climate change and sustainable development, thereby showing the importance of climate change education for children including children with disabilities to the sustainable development of each country in particular and globally. At the same time, through studying the orientation of climate change education for children in general and the characteristics, abilities and special needs of children with disabilities, the article proposes basic adjustment orientations in climate change education for children with disabilities. 
Tác giả Hoàng Thị Nga 
Mã phân loại DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0072 
Chuyên ngành
Từ khoá Biến đổi khí hậu, phát triển bền vững, giáo dục biến đổi khí hậu, trẻ khuyết tật. Climate change, sustainable development, climate change education, children with disability. 
Download [download]
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn