HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

BÀI BÁO 

Số ra Số 4AB/2021 KHGD 
Tên bài báo THỰC TRẠNG VÀ NHIỆM VỤ CỦA GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT VÀ PHÚC LỢI KHUYẾT TẬT Ở HÀN QUỐC - Status and tasks of special education and social welfare system in Korea 
Tóm tắt Bài viết này xem xét thực trạng và vấn đề đặt ra cho giáo dục đặc biệt Hàn Quốc trên bốn quan điểm chính: đảm bảo cơ hội giáo dục và công bằng, tăng cường hỗ trợ cho giáo dục hoà nhập và giáo dục đặc biệt, Tăng cường hỗ trợ giáo dục hướng nghiệp, giáo dục đại học và giáo dục trọn đời, Lan rộng tinh thần đồng cảm chia sẻ với người khuyết tật và tăng cường hệ thống hỗ trợ; và nhìn nhận về các chính sách phúc lợi cho người khuyết tật trên năm quan điểm chính: chế độ phúc lợi xã hội và sức khoẻ; giáo dục, văn hoá và thể thao; kinh tế; gia tăng quyền và sự an toàn của người khuyết tật; giáo dục hoà nhập. This article presents the current situation and problems for special education in Korea from four main points of view on ensuring an equal and fair society, increasing support for special education, increasing support for vocational and lifelong education and promote safety for students with disabilities. The article also gives a view on welfare policies system for people with disabilities on five main aspects: social welfare and health; education, culture and sport; economy; increasing rights of benefits and safety for people with disabilities and social inclusion. 
Tác giả Kim SamSung 
Mã phân loại DOI: 10.18173/2354-1075.2021-0064 
Chuyên ngành
Từ khoá giáo dục hoà nhập, giáo dục đặc biệt, Hàn Quốc, phúc lợi xã hội. special education, inclusive education, Korea, 
Download [download]
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn