HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

BÀI BÁO 

Số ra Số 4/2020 VN 
Tên bài báo THỰC TRẠNG HÌNH THÀNH TÍNH CHUYÊN NGHIỆP SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI - Current status of forming pedagogical professionalism for undergraduates in Hanoi National University of Education 
Tóm tắt Trên cơ sở phân tích những khía cạnh cụ thể về thực trạng nhận thức của cán bộ quản lí, giảng viên và sinh viên về quá trình hình thành tính chuyên nghiệp sư phạm cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội (nhận thức về khái niệm tính chuyên nghiệp sư phạm; đặc điểm của tính chuyên nghiệp sư phạm; biểu hiện của tính chuyên nghiệp sư phạm, tầm quan trọng của tính chuyên nghiệp sư phạm đối với người giáo viên); thực trạng quá trình hình thành tính chuyên nghiệp sư phạm cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội (việc thực hiện mục tiêu, nguyên tắc, nội dung, các hoạt động có liên quan đến tổ chức quá trình hình thành tính chuyên nghiệp sư phạm cho sinh viên, kết quả thực hiện); thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình hình thành tính chuyên nghiệp sư phạm cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tác giả bài báo chỉ ra những kết quả đạt được và những vấn đề đặt ra, cần được giải quyết của quá trình hình thành tính chuyên nghiệp sư phạm cho sinh viên tại địa bàn nghiên cứu. On the basis of analyzing specific aspects in awarenesses of managers, lecturers and students about the process of forming pedagogical professionalism for students in Hanoi National University of Education (HNUE) (awareness of definition ”pedagogical professionalism”; its characteristics; its expression and its importance to teachers); the practice of forming pedagogical professionalism for undergraduates in HNUE (the practice of implementing their objectives, principles, contents and activities related to organizing process forming pedagogical professionalism for undergraduates), and the factors affecting the process of forming pedagogical professionalism for undergraduates of HNUE, the author of the article points out the achieved results and the issues raised and need to be addressed in the process of forming pedagogical professionalism for students in this study area. 
Tác giả Mai Quốc Khánh 
Mã phân loại DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0056 
Chuyên ngành
Từ khoá tính chuyên nghiệp, tính chuyên nghiệp sư phạm, hình thành tính chuyên nghiệp, sinh viên, Đại học sư phạm Hà Nộ professionalism, pedagogical professionalism, forming professionalism, undergraduates, Hanoi National University of Education. 
Download [download]
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn