HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

BÀI BÁO 

Số ra Số 4/2020 VN 
Tên bài báo VẬN DỤNG MỘT SỐ TRÒ CHƠI NGÔN NGỮ TRONG GIẢNG DẠY MÔN VIẾT IELTS - Applying some language games in teaching IELTS writing 
Tóm tắt Bài báo khái quát cơ sở lí luận về trò chơi ngôn ngữ (TCNN) trong giảng dạy môn Viết IELTS. Trên cơ sở đó, tác giả thực hiện nghiên cứu khảo sát 60 sinh viên (SV) đang học môn viết IELTS 2 và 04 giảng viên (GV) giảng dạy môn học này của chương trình chất lượng cao tại Học viện Chính sách và Phát triển về việc vận dụng TCNN trong giảng dạy môn viết học thuật (viết IELTS). Kết quả nghiên cứu đã khẳng định vai trò của TCNN trong giảng dạy môn viết IELTS: tạo bầu không khí học tập vui vẻ, thúc đẩy động cơ học tập của SV; tạo môi trường rèn luyện kĩ năng viết đồng thời củng cố và phát triển vốn từ vựng cũng như ngữ pháp cho SV. The paper summarizes the theoretical basis of language games in teaching IELTS Writing. The author processed a survey with 60 students who are studying IELTS 2 writing subject and 04 lecturers teaching this subject of the advanced program at the Academy of Policy and Development on the application of language games in teaching academic writing (IELTS writing). The research results have confirmed the role of the language games in teaching IELTS writing: creating a happy learning atmosphere and promoting students' motivation; creating an environment to practice writing skills while consolidating and developing vocabulary and grammar for students. 
Tác giả Phạm Thị Diệu Linh 
Mã phân loại DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0053 
Chuyên ngành
Từ khoá trò chơi ngôn ngữ, kĩ năng viết IELTS, động cơ hứng thú. language games, IELTS writing skills, motivation. 
Download [download]
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn