HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

BÀI BÁO 

Số ra Số 8A/2016 VN 
Tên bài báo NÂNG CAO NĂNG LỰC THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP CHO GIÁO VIÊN CAN THIỆP SỚM GIÁO DỤC TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ  
Tóm tắt Nội dung bài báo đề cập đến năng lực và nâng cao năng lực thực hành nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên thực hiện can thiệp sớm giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ. Kết quả nghiên cứu thực trạng năng lực CTSGD của 128 giáo viên ở các cơ sở chủ yếu ở mức độ khá và trung bình. Các biện pháp đề xuất tập trung vào việc nâng cao năng lực thực hành cho nguồn lực CTSGD trẻ ASD bao gồm: Bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ CTSGD trẻ ASD tại các cở sở; Đào tạo đội ngũ GV có chuyên môn, nghiệp vụ về CTSGD trẻ ASD; Xây dựng chuẩn năng lực thực hành nghề nghiệp cho người thực hiện CTSGD.  
Tác giả Đỗ Thị Thảo, Nguyễn Xuân Hải và Nguyễn Thị Hoàng Yến 
Mã phân loại  
Chuyên ngành
Từ khoá Trẻ rối loạn phổ tự kỉ, năng lực, can thiệp sớm giáo dục, thực hành nghề nghiệp. 
Download [download]
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn