HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

BÀI BÁO 

Số ra Số 8A/2015 VN 
Tên bài báo DẠY HỌC THEO DỰ ÁN VỚI MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG B-LEARNING 
Tóm tắt Trong bài báo này, chúng tôi giới thiệu một trường hợp nghiên cứu về khả năng ứng dụng hình thức tổ chức dạy học theo dự án với mô hình lớp học đảo ngược trong B-learning. Các phân tích để thấy rằng hình thức dạy học dạy học dự án cùng với quan điểm dạy học hướng hành động và phương pháp dạy học phát hiện - giải quyết vấn đề cùng với mô hình lớp học đảo ngược (flipped classroom) trong phương thức dạy học B-learning là các yếu tố cho việc đáp ứng đổi mới dạy học định hướng năng lực người học cũng sẽ được đưa ra.Kết quả thực nghiệm và một số khảo sát cho thấy việc áp dụng dạy học theo dự án dạy học Tin học không những mang lại hứng thú học tập, nâng cao kết quả học tập của sinh viên mà còn giúp họ năng cao năng lực hành động.  
Tác giả Ngô Tứ Thành, Nguyễn Thế Dũng 
Mã phân loại  
Chuyên ngành Lí luận và PPDH bộ môn KTCN 
Từ khoá Mô hình lớp học đảo ngược, B-learning, dạy học dựa trên dự án (PBL), dạy học dựa trên vấn đề, phương pháp dạy học tích hợp. 
Download [download]
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn