HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

BÀI BÁO 

Số ra Số 6/2015 VN 
Tên bài báo ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KĨ NĂNG DẠY HỌC CÁC KIẾN THỨC VẬT LÍ TRONG DẠY HỌC HỌC PHẦN “THIẾT KẾ VÀ THỰC HÀNH HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC VẬT LÍ” CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM VẬT LÍ Ở CÁC TRƯỜNG SƯ PHẠM 
Tóm tắt Phát triển kĩ năng dạy học các kiến thức Vật lí là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong chương trình đào tạo giáo viên vật lí. Việc nghiên cứu tìm ra những giải pháp nâng cao hiệu quả trong dạy và học các học phần phát triển kĩ năng này ở các trường sư phạm là rất cần thiết. Đánh giá là một trong những “đòn bẩy” quan trọng để nâng cao chất lượng dạy học nói chung, chất lượng luyện tập và phát triển kĩ năng nói riêng. Bài báo trình bày những nghiên cứu ban đầu trong việc vận dụng những lí luận cập nhật và dựa vào những điều tra thực tiễn để đề ra những giải pháp nâng cao chất lượng kiểm tra đánh giá kĩ năng dạy học các kiến thức Vật lí khi dạy và học học phần “Thiết kế và thực hành hoạt động dạy học vật lí” cho sinh viên sư phạm vật lí (SV) ở các trường sư phạm.  
Tác giả Phạm Xuân Quế, Lê Thị Xuyến 
Mã phân loại  
Chuyên ngành Lí luận và PPDH bộ môn Vật lí 
Từ khoá Kĩ năng dạy học, hoạt động dạy học vật lí, đánh giá trình độ phát triển kĩ năng. 
Download [download]
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn