HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

BÀI BÁO 

Số ra Số 6/2015 VN 
Tên bài báo KĨ NĂNG NHẬN DẠNG NỘI DUNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON 
Tóm tắt Trong chương trình giáo dục mầm non 2009, nội dung giáo dục kĩ năng sống (KNS) được lồng ghép vào các nội dung của: giáo dục phát triển thể chất, giáo dục phát triển thẩm mĩ, giáo dục phát triển nhận thức, giáo dục phát triển ngôn ngữ, giáo dục phát triển tình cảm - xã hội. Điều này đặt ra vấn đề cần phải giải quyết với mỗi giáo viên mầm non là phải nhận dạng được các nội dung giáo dục KNS được hàm chứa trong các nội dung giáo dục đó trước khi tiến hành giáo dục KNS cho trẻ. Bài viết nhằm đánh giá thực trạng của vấn đề này, từ đó làm cơ sở thực tiễn cho các sở giáo dục, các trường mầm non có các giải pháp nâng cao kĩ năng nhận dạng nội dung giáo dục KNS nói riêng và chất lượng giáo dục KNS nói chung cho các trường mầm non hiện nay.  
Tác giả Trịnh Thúy Giang 
Mã phân loại  
Chuyên ngành Giáo dục học 
Từ khoá Kĩ năng sống, giáo dục kĩ năng sống, giáo dục mầm non, giáo viên mầm non, nội dung giáo dục kĩ năng sống, kĩ năng nhận dạng. 
Download [download]
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn