HNUE
Email
Quản trị
Liên hệ
Bản đồ
English
Tìm kiếm:
Tạp chí
Công trình
Sách
Đề tài - Dự án
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
BÀI BÁO
Số ra
Số 6/2015 VN
Tên bài báo
THỰC TRẠNG ĐIỀU CHỈNHMÔI TRƯỜNG HỌC TẬP CHO TRẺ KHUYẾT TẬT Ở TRƯỜNG MẦM NON HÒA NHẬP
Tóm tắt
Điều chỉnh môi trường học tập là một kĩ năng quan trọng của giáo viên mầm non trong giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật. Nghiên cứu này làm rõ thực trạng điều chỉnh môi trường học tập ở trường mầm non hòa nhập về các khía cạnh: nhận thức của giáo viên và cán bộ quản lí về sự cần thiết của điều chỉnh môi trường học tập, thực trạng các điều chỉnh đã được thực hiện, đánh giá môi trường học tập của trẻ khuyết tật tại các trường mầm non hiện nay. Kết quả khảo sát cho thấy môi trường học tập đã có một số điều chỉnh ban đầu song mức độ phù hợp với trẻ khuyết tật còn thấp, đặc biệt rất ít có điều chỉnh về môi trường vật chất để dễ tiếp cận cho trẻ khuyết tật.
Tác giả
Bùi Thị Lâm
Mã phân loại
Chuyên ngành
Giáo dục học
Từ khoá
Hòa nhập, môi trường học tập, trẻ khuyết tật, trường mầm non.
Download
[
download
]
Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Best
allmodz.com
mod4ree.com
ezapkmod.com
ezmodapk.com
modhubz.com
modlinkz.com
modapkcity.com
mod2go.com
apkmodcity.com
apk mod
azmodapk.com
games and premium app for android
Email:
tapchi@hnue.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB