HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

BÀI BÁO 

Số ra Số 6/2015 VN 
Tên bài báo THỰC TRẠNG ĐIỀU CHỈNHMÔI TRƯỜNG HỌC TẬP CHO TRẺ KHUYẾT TẬT Ở TRƯỜNG MẦM NON HÒA NHẬP 
Tóm tắt Điều chỉnh môi trường học tập là một kĩ năng quan trọng của giáo viên mầm non trong giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật. Nghiên cứu này làm rõ thực trạng điều chỉnh môi trường học tập ở trường mầm non hòa nhập về các khía cạnh: nhận thức của giáo viên và cán bộ quản lí về sự cần thiết của điều chỉnh môi trường học tập, thực trạng các điều chỉnh đã được thực hiện, đánh giá môi trường học tập của trẻ khuyết tật tại các trường mầm non hiện nay. Kết quả khảo sát cho thấy môi trường học tập đã có một số điều chỉnh ban đầu song mức độ phù hợp với trẻ khuyết tật còn thấp, đặc biệt rất ít có điều chỉnh về môi trường vật chất để dễ tiếp cận cho trẻ khuyết tật.  
Tác giả Bùi Thị Lâm 
Mã phân loại  
Chuyên ngành Giáo dục học 
Từ khoá Hòa nhập, môi trường học tập, trẻ khuyết tật, trường mầm non. 
Download [download]
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn