HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội

Số 4/2020 VN

Tìm kiếm
MỤC LỤC
., 4 (2020)
KHẢO SÁT NỘI DUNG DẠY HỌC VIẾT VĂN NGHỊ LUẬN XÃ HỘI TRONG CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN 9 CỦA BANG TENESSEE (HOA KÌ) - Surveying the teaching writing the social argument text in the Literature’s curriculum of Tennessee (USA)
Phan Nguyễn Trà Giang, Nguyễn Thị Diệu Khanh và Trịnh Thị Lan, 4 (2020) p. 3-11
XÂY DỰNG CÁC TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN NHẰM PHÁT TRIỂN TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO HỌC SINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG - Constructing problematic situations in teaching passage reading comprehension to develop critical thinking for high school students
Nguyễn Thị Lệ Thanh, 4 (2020) p. 12-21
VẬN DỤNG MỘT SỐ TRÒ CHƠI NGÔN NGỮ TRONG GIẢNG DẠY MÔN VIẾT IELTS - Applying some language games in teaching IELTS writing
Phạm Thị Diệu Linh, 4 (2020) p. 22-31
DẠY HỌC DỰA TRÊN BỘ NÃO (BRAIN-BASED LEARNING) VÀ VẬN DỤNG TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG - Applying the principles of Brain – based learning in History teaching in high school
Ninh Thị Hạnh, 4 (2020) p. 32-38
VẬN DỤNG CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC ĐỂ TỔ CHỨC DẠY HỌC TÍCH HỢP GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG MÔN ĐỊA LÍ 10 Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG - Application of positive teaching methods and techniques to organize the integrating education for sustainable development in 10th grade geography at high school
Đoàn Thị Thanh Phương, 4 (2020) p. 39-47
THỰC TRẠNG HÌNH THÀNH TÍNH CHUYÊN NGHIỆP SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI - Current status of forming pedagogical professionalism for undergraduates in Hanoi National University of Education
Mai Quốc Khánh, 4 (2020) p. 48-59
PHƯƠNG THỨC HỌC CẦN CÓ CHO SINH VIÊN Ở BẬC ĐẠI HỌC - Learning approaches essential for university students
Đỗ Thị Mỹ Trang, Đỗ Mạnh Cường và Đoàn Thị Huệ Dung, 4 (2020) p. 60-69
XU HƯỚNG TIẾP CẬN VÀ MỐI QUAN HỆ GIỮA GIÁO DỤC GIÁ TRỊ SỐNG - GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG - The approaches and the relation between Living value education & Life skill education for school students
Trần Thị Lệ Thu và Trần Thị Cẩm Tú, 4 (2020) p. 70-78
NĂNG LỰC TỰ HỌC VÀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM - Pedagogical students’ independent learning competency and factors influencing its development
Nguyễn Đức Giang và Phạm Thị Hồng Nhung, 4 (2020) p. 79-88
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH CUỐI CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ HIỆN NAY - The situation of vocational counseling for the current secondary school senior students
Dương Giáng Thiên Hương và Nguyễn Thị Thanh Trà, 4 (2020) p. 89-98
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ CHUYỂN GIAO KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀO ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY VÀ HỌC TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHỐI NÔNG LÂM - Current situation of management of transferring scientific research results into innovation of teaching and learning methods at agriculture and forestry universities
Trần Nam Tú, 4 (2020) p. 99-107
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP GIÁO DỤC GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THEO HƯỚNG CHUẨN HÓA - The practice and solution of vocational education for students majored in Physical education in pedagogical universities with the approach of standardization
Hoàng Thái Đông, 4 (2020) p. 108-120
CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 VỚI VIỆC GIÁO DỤC GIÁ TRỊ TRUYỂN THỐNG QUA TÁC PHẨM MĨ THUẬT CHO HỌC SINH TIỂU HỌC - General education program year 2018 with traditional value education through art works for primary students
Vũ Thị Lan Anh, 4 (2020) p. 121-129
GIÁO DỤC TOÁN THỰC (REALISTIC MATHEMATICS EDUCATION): MỘT SỐ NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN VÀ GỢI Ý CHO VIỆC NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TOÁN HỌC Ở VIỆT NAM - Realistic Mathematics Education: Theory research and some suggestion for Vietnam mathematics education curriculum development reform
Nguyễn Tiến Trung và Phan Thị Tình, 4 (2020) p. 130-145
ĐỊNH HƯỚNG DẠY HỌC NHẰM KHAI THÁC MỘT ĐẶC TRƯNG VỀ THÀNH TỐ CỦA NĂNG LỰC MÔ HÌNH HÓA TOÁN HỌC - Orientation teaching to exploit a characteristic of the component of the mathematical modeling competence
Hoa Ánh Tường, 4 (2020) p. 146-152
RÈN LUYỆN KĨ NĂNG THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TÌNH HUỐNG DẠY HỌC TÍCH HỢP TRONG MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC - Training the primary education students the skill in designing and using integrated teaching situations in mathematic
Nguyễn Thị Châu Giang và Trịnh Công Sơn, 4 (2020) p. 153-166
NHỮNG TRI THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN TOÁN ĐỂ DẠY HỌC NỘI DUNG VECTƠ Ở BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG - Mathematics teachers’ knowledge necessary for teaching vectors at high schools
Trần Cường, 4 (2020) p. 167-176
ĐỀ XUẤT KHUNG NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP STEM CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HÓA HỌC - Proposing STEM teaching Competency framework of pre-chemistry service teachers
Nguyễn Thị Thùy Trang, Đặng Thị Oanh và Phạm Thị Bình, 4 (2020) p. 177-184
MỘT SỐ BIỆN PHÁP TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC MÔN HÓA HỌC QUA VIỆC SỬ DỤNG MICROSOFT TEAMS CỦA HỌC SINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG - Some measures used to strengthen students’ self-study activities through using Microsoft Teams of Chemistry at high schools
Nguyễn Văn Đại, Đào Thị Việt Anh và Vũ Quốc Trung, 4 (2020) p. 185-196
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn