HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội

Số 6/2015 VN

Tìm kiếm
GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÍ TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ CÁC TỈNH THUỘC VÙNG KINH TẾ TRỌNG ĐIỂM PHÍA NAM
Thái Văn Thành, Trần Thế Lưu , 6 (2015) p. 3-12
NGHIÊN CỨU KINH NGHIỆM CÁC NƯỚC VÀ BÀI HỌC CHO VIỆT NAM VỀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN
Trương Thị Bích, 6 (2015) p. 13-20
TỪ DẠY HỌC TÍCH HỢP LIÊN MÔN ĐẾN ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN DẠY HỌC TÍCH HỢP LIÊN MÔN TRONG CÁC TRƯỜNG SƯ PHẠM VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP
Đỗ Hương Trà, 6 (2015) p. 21-30
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP DẠY HỌC TÍCH HỢP CÁC MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN Ở CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ HIỆN NAY
Trương Thị Thanh Mai, Lê Thanh Huy , 6 (2015) p. 31-38
KHAI THÁC MỘT SỐ TƯ TƯỞNG TRONG QUÁ TRÌNH KIẾN TẠO VÀ MỞ RỘNG CÁC TẬP HỢP SỐ GÓP PHẦN BỒI DƯỠNG THẾ GIỚI QUAN, VĂN HOÁ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH
Nguyễn Tiến Trung, 6 (2015) p. 39-46
ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KĨ NĂNG DẠY HỌC CÁC KIẾN THỨC VẬT LÍ TRONG DẠY HỌC HỌC PHẦN “THIẾT KẾ VÀ THỰC HÀNH HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC VẬT LÍ” CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM VẬT LÍ Ở CÁC TRƯỜNG SƯ PHẠM
Phạm Xuân Quế, Lê Thị Xuyến, 6 (2015) p. 47-56
XÂY DỰNG VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ MÔN HÓA HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Đoàn Cảnh Giang, 6 (2015) p. 57-65
SỬ DỤNG BÀI TẬP ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG CACBON - SILIC HOÁ HỌC 11 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Phạm Thị Kiều Duyên, Bùi Quốc Hùng, 6 (2015) p. 66-76
MỘT SỐ KĨ NĂNG ĐỌC HIỂU VĂN BẢN CẦN RÈN LUYỆN CHO HỌC SINH LỚP 4 VÀ LỚP 5
Trịnh Cam Ly, 6 (2015) p. 77-84
THỰC TRẠNG SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÍ LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Đào Ngọc Cảnh, Lê Văn Nhương , 6 (2015) p. 85-90
NHẬN THỨC VỀ NGHỀ ĐANG HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH CƠ KHÍ CHẾ TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KĨ THUẬT VINH
Lê Minh Nguyệt, Lê Trọng Phong, 6 (2015) p. 91-99
BẢN CHẤT VÀ CÁC GIAI ĐOẠN HÌNH THÀNH KĨ NĂNG THÍCH ỨNG NGHỀ CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG KĨ THUẬT
Nguyễn Thành Long, 6 (2015) p. 100-107
ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO GIÁO VIÊN KĨ THUẬT THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
Nguyễn Hữu Hợp, Nguyễn Văn Hạnh, Nguyễn Thị Duyên, Hoàng Thị Ngọc Phan Thị Thanh Cảnh, Nguyễn Thị Cúc, 6 (2015) p. 108-115
KĨ NĂNG NHẬN DẠNG NỘI DUNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON
Trịnh Thúy Giang, 6 (2015) p. 116-123
THỰC TRẠNG DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI: THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP
Trần Thị Thanh Thủy, Hà Hồng Nga, 6 (2015) p. 124-130
KHÁM PHÁ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THÀNH CÔNG ĐỌC HIỂU CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH
Trần Văn Đạt, 6 (2015) p. 131-137
SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP THẢO LUẬN NHÓM TRONG DẠY HỌC TRIẾT HỌC
Nguyễn Thị Thường, 6 (2015) p. 138-143
MỘT SỐ YÊU CẦU GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH CHO SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH
Lê Thị Vân Anh, 6 (2015) p. 144-150
THỰC TRẠNG ĐIỀU CHỈNHMÔI TRƯỜNG HỌC TẬP CHO TRẺ KHUYẾT TẬT Ở TRƯỜNG MẦM NON HÒA NHẬP
Bùi Thị Lâm, 6 (2015) p. 151-158
QUY TRÌNH CAN THIỆP SỚM GIÁO DỤC TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ
Đỗ Thị Thảo, 6 (2015) p. 159-169
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn