HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

BÀI BÁO 

Số ra Số 1/2022 KHGD VN 
Tên bài báo QUY TRÌNH DẠY MÔN KHOA HỌC Ở TIỂU HỌC THEO TIẾP CẬN GIÁO DỤC STEM - The process of teaching science in primary education through stem approach 
Tóm tắt Trong những năm gần đây, STEM đang dần khẳng định được vai trò và vị thể trong hệ thống giáo dục. Bài viết tập trung phân tích những đặc trưng của giáo dục STEM và vận dụng vào dạy học ở lứa tuổi tiểu học. Bằng cách nghiên cứu cơ sở lí luận và kinh nghiệm thực tiễn, tác giả đề xuất quy trình dạy học môn Khoa học theo tiếp cận giáo dục STEM nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng dạy học. In recent years, STEM is gradually asserting its role and position in the education system. The article focuses on analyzing the characteristics of STEM education and applying it to teaching student in primary school. By studying the theoretical basis and practical experience, the author proposes the process of teaching Science subject through STEM education approach to improve teaching efficiency and quality. 
Tác giả Nguyễn Văn Hưng và Thiều Thị Thu Hà 
Mã phân loại DOI: 10.18173/2354-1075.2022-0009 
Chuyên ngành
Từ khoá STEM, giáo dục STEM, khoa học, dạy học tích hợp. STEM, STEM education, science, integrated teaching. 
Download [download]
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn