HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

BÀI BÁO 

Số ra Số 4/2020 VN 
Tên bài báo RÈN LUYỆN KĨ NĂNG THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TÌNH HUỐNG DẠY HỌC TÍCH HỢP TRONG MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC - Training the primary education students the skill in designing and using integrated teaching situations in mathematic 
Tóm tắt Trên cơ sở phân tích đặc điểm tích hợp trong môn Toán ở tiểu học, bài viết nhằm làm rõ các dạng tình huống dạy học tích hợp (TH DHTH) trong môn Toán ở tiểu học; Phân tích hoạt động thiết kế và sử dụng TH DHTH trong môn Toán ở tiểu học nhằm làm rõ cấu trúc KN thiết kế và sử dụng TH DHTH trong môn Toán ở tiểu học của sinh viên ngành giáo dục tiểu học (GDTH). Từ đó, bài viết đề xuất một số biện pháp sư phạm để rèn luyện KN này cho sinh viên (SV). Based on the analysis of integrated features in mathematics in primary school, the article aims at clarifying the types of integrated teaching situations in mathematics and analysing designing activities and using integrated teaching situations in order to identify designing skills and using integrated teaching situations by primary education students. The article also presents some suggestions about pedagogical measures to train the skill for students. 
Tác giả Nguyễn Thị Châu Giang và Trịnh Công Sơn 
Mã phân loại DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0066 
Chuyên ngành
Từ khoá Dạy học tích hợp, môn toán, tiểu học, tình huống. integrated teaching, mathematics, primary school, situations. 
Download [download]
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn