HNUE     Email     Quản trị     Liên hệ     Bản đồ      English        
 
Tìm kiếm:
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ   

BÀI BÁO 

Số ra Số 2/2020 VN 
Tên bài báo XÂY DỰNG CẢM XÚC TÍCH CỰC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC SƠ SỞ TẠI HUYỆN NGÂN SƠN, TỈNH BẮC KẠN - Improve emotional wellbeing among secondary school students in Ngan Son district, Bac Kan province 
Tóm tắt Bài báo này dựa trên các kết quả nghiên cứu về sức khỏe tinh thần tại các trường trung học cơ sở huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn vào năm 2017 giữa tổ chức Tổ chức ChildFund Australia tại Vietnam đã phối hợp với khoa Công tác xã hội trường Đại Học Sư phạm Hà Nội. Nghiên cứu đã chỉ ra tỉ lệ học sinh bị rỗi nhiễu tinh thần và các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần học đường và hoạt động thử nghiệm ngăn ngừa cảm xúc tiêu cực ở học sinh trong giai đoạn này. Bài báo đã đánh giá hiệu quả can thiệp của các hoạt động tăng cường cảm xúc tích cực cho học sinh và khuyến nghị một số biện pháp của công tác xã hội trường học để hỗ trợ học sinh tại các trường THCS huyện Ngân Sơn, Bắc Kạn phòng ngừa các vấn đề sức khỏe tinh thần của học sinh. This article has researched by ChildFund Australia in Vietnam in collaboration and the lecturers of Social Work Department, HNUE about school mental health at secondary schools in Ngan Son district, Bac Kan province in 2017. Research has shown the percentage of emotional disorders and relation factors among secondary students in Ngan Son district, Bac Kan province. This paper aims to evaluate the effectiveness of piloted group program and have some recommendations for preventing mental health issues among students Ngan Son, Bac Kan. 
Tác giả Nguyễn Thị Bích Liên và Mai Thị Thúy Hảo 
Mã phân loại DOI: 10.18173/2354-1067.2020-0012 
Chuyên ngành
Từ khoá Cảm xúc tích cực, sức khỏe tinh thần, học sinh THCS, công tác xã hội trường học. Emotional wellbeing, mental health, secondary school student, School social work. 
Download [download]
  Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Email: tapchi@hnue.edu.vn