HNUE
Email
Quản trị
Liên hệ
Bản đồ
English
Tìm kiếm:
Tạp chí
Công trình
Sách
Đề tài - Dự án
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
BÀI BÁO
Số ra
Số 4/2019 VN
Tên bài báo
TỔ CHỨC DẠY HỌC VẬT LÍ ĐẠI CƯƠNG CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM VẬT LÍ THEO ĐỊNH HƯỚNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CÁC MÔN HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG - Organizing the curriculum of general physics subjects towards fostering science intergration teaching skills for pedagogy students of physics in high school
Tóm tắt
Việc tổ chức dạy học chương trình Vật lí Đại cương cho sinh viên sư phạm để bồi dưỡng cho họ có được năng lực dạy học tích hợp các môn Khoa học Tự nhiên ở trường phổ thông phải được quan tâm trong quá trình đào tạo. Trong dạy học vật lí đại cương, vấn đề nội dung khoa học mang tính tích hợp liên ngành có thể chuyển thành nội dung dạy học tích hợp các môn Khoa học Tự nhiên ở trường trung học phổ thông. Bên cạnh đó, điều này phải trang bị cho sinh viên không chỉ về nội dung mà cả về phương pháp nhận thức khoa học mang tính tích hợp liên ngành. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về dạy học tích hợp nội dung khoa học liên ngành trong quá trình dạy học Vật lí đại cương cho sinh viên đại học sư phạm vật lí. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên sư phạm ở trường đại học Special concern in training process for pedagogy students at Universities is the ability to integrate natural science subjects in high schools, in which the teaching planning for general Physics curriculum raises a significant interest. In teaching general Physics, the issues of interdisciplinary integration science ideas can be transformed into integrating the education contents of natural science subjects in high schools. This requires equipping students with knowledge and methods of approaching interdisciplinarity. Therefore, this study demonstrates the results of teaching research integrating the scientific contents of general Physics for specialized pedagogical students are natural at Universities so that it contributes greatly to improve the quality of training pedagogy students at Universities
Tác giả
Trần Thị Kiểm Thu và Nguyễn Đình Thước
Mã phân loại
DOI: 10.18173/2354-1075.2019-0061
Chuyên ngành
.
Từ khoá
Vật lí Đại cương, dạy học tích hợp, chủ đề, Khoa học Tự nhiên, sinh viên sư phạm General physics, integration teaching, topics, natural science, pedagogy student
Download
[
download
]
Bản quyền thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Best
allmodz.com
mod4ree.com
ezapkmod.com
ezmodapk.com
modhubz.com
modlinkz.com
modapkcity.com
mod2go.com
apkmodcity.com
apk mod
azmodapk.com
games and premium app for android
Email:
tapchi@hnue.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB